5 เม.ย. 2564, 09:37 น.  1233 ครั้ง

  เมื่อวันศุกร์ที่ ๒ เมษายน ๒๕๖๔ นาวาอากาศเอก ภูศิษฏ์ ทิมเกิด ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ มอบหมายให้หมวดดับเพลิงและกู้ภัย แผนกช่างโยธา กองบิน ๔๑ เข้าร่วมการฝึกซ้อมแผนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางถนนและทางน้ำ โดยมี นางนุสรา ยันตรโกวิท ปลัดเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี ณ บริเวณลานอเนกประสงค์ข่วงประตูท่าแพและบริเวณคูเมืองด้านข้างลานอเนกประสงค์ข่วงประตูท่าแพ
     การฝึกซ้อมแผนการช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางถนนและทางน้ำ เป็นการเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์อุบัติภัยอันอาจเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี ๒๕๖๔ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ ๑๒-๑๕ เมษายน ๒๕๖๔ จึงจำเป็นที่ต้องเตรียมความพร้อมในการที่จะเข้าไปเผชิญเหตุอุบัติภัยต่างๆ อันอาจเกิดขึ้น ซึ่งไม่อาจสามารถคาดเดาได้ ทั้งนี้หน่วยราชการในจังหวัดเชียงใหม่ได้ร่วมบูรณาการทุกภาคส่วนในการป้องกันและเตรียมความพร้อมดังกล่าวต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

กองบิน 41 ร่วมพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning day ล้างทำความสะอาดอาคารสำนักงานและสร้างความชุ่มชื้นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2567...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ แล...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาทางขึ้นดอยสุเทพ...
กองบิน ๔๑ ร่วมกับทีมแพทย์ Sky Doctor เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน...
กองบิน ๔๑ ร่วมกับทีมแพทย์ Sky Doctor เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน...
ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองบิน ๔๑ ร่วมกับสำนักงานพัฒนาภาค ๓ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ช่วยเหลือประชาชน...