9 ก.พ. 2564, 13:25 น.  1170 ครั้ง
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔ นาวาอากาศเอก ภูศิษฏ์ ทิมเกิด ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองบิน ๔๑ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมมอบผ้าห่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว โดยมีนายดิเรก จิรชวาลวิสุทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่แฝก ให้การต้อนรับ ณ วัดแม่แฝกหลวง ตำบลแม่แฝก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
     ในการนี้ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ ได้มอบผ้าห่มเครื่องกันหนาว จำนวน ๓๐๐ ผืนให้กับผู้นำชุมชน ประชาชนโดยรอบในพื้นที่บ้านแม่แฝก และเด็กนักเรียนโรงเรียนบ้านแม่แฝก รวมถึงได้ทำการมอบอุปกรณ์กีฬา และมอบทุนการศึกษา จำนวน ๔ ทุนให้แก่นักเรียนที่มีผลการศึกษาดีเด่น
     นอกจากนี้ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ ได้มอบผ้าห่ม และเครื่องอุปโภคบริโภค ให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านแม่แฝก ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการทุพพลภาพ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และบรรเทาทุกข์ให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการทุพพลภาพอีกด้วย

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

กองบิน 41 ร่วมพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning day ล้างทำความสะอาดอาคารสำนักงานและสร้างความชุ่มชื้นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2567...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ แล...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาทางขึ้นดอยสุเทพ...
กองบิน ๔๑ ร่วมกับทีมแพทย์ Sky Doctor เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน...
กองบิน ๔๑ ร่วมกับทีมแพทย์ Sky Doctor เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน...
ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองบิน ๔๑ ร่วมกับสำนักงานพัฒนาภาค ๓ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ช่วยเหลือประชาชน...