24 มี.ค. 2563, 13:54 น.  183 ครั้ง

เมื่อวันอังคารที่ ๒๔ มีนาคม ๒๕๖๓ กองบิน ๔๑ นำโดย นาวาอากาศเอก นรุธ  กำเนิดนักตะ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑, หัวหน้าหน่วยขึ้นตรง กองบิน ๔๑ และเจ้าหน้าที่สุขาภิบาล โรงพยาบาลกองบิน ๔๑ ร่วมแจกหน้ากากผ้า จำนวน ๔๐๐ ชิ้น ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ต่างๆ โดยกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ แม่ค้าที่พบปะคนจำนวนหมู่มาก ผู้ทำงานภายในปั้มน้ำมัน และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของภายในตลาดสด ทั้งนี้ ได้เริ่มทำการแจกจ่ายหน้ากากผ้า บริเวณตลาดต้นพยอม ปั้มน้ำมัน ปตท.สาขากองบิน ๔๑ เป็นต้น
     โดยหน้ากากผ้า จำนวน ๔๐๐ ชิ้น ได้รับการสนับสนุนจากกรมแพทย์ทหารอากาศ ซึ่งผ้าที่นำมาทำการตัดเย็บ เป็นผ้าคอตตอน ๒ ชั้น ซึ่งจะสามารถป้องกันละอองฝอยขนาดใหญ่จากผู้ป่วยได้ ทั้งนี้ กองบิน ๔๑ พร้อมให้ความร่วมมือ สนับสนุน และร่วมรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

กองบิน 41 ร่วมพิธีเปิดกิจกรรม Big Cleaning day ล้างทำความสะอาดอาคารสำนักงานและสร้างความชุ่มชื้นในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2567...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพระราชทาน เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ แล...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรมจิตอาสา พัฒนาทางขึ้นดอยสุเทพ...
กองบิน ๔๑ ร่วมกับทีมแพทย์ Sky Doctor เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน...
กองบิน ๔๑ ร่วมกับทีมแพทย์ Sky Doctor เคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉิน...
ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กองบิน ๔๑ ร่วมกับสำนักงานพัฒนาภาค ๓ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ช่วยเหลือประชาชน...