6 ธ.ค. 2562, 09:23 น.  95 ครั้ง

เมื่อวันศุกร์ที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๖๒ นาวาอากาศเอก นรุธ กำเนิดนักตะ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ พร้อมด้วย คุณณภัค  กำเนิดนักตะ ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศกองบิน ๔๑ ร่วมบริจาคของรางวัลเนื่องใน “เปิดวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด” ประจำปี ๒๕๖๓ โดยมี นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และ คุณสุดาภรณ์ สงวนสัตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัด เชียงใหม่ เป็นประธานการรับมอบ ณ กองร้อยอาสารักษาดินแดน จังหวัดเชียงใหม่ ที่ ๑
 การจัดกิจกรรมร่วมบริจาคของรางวัลเนื่องใน “เปิดวันรวมน้ำใจช่วยกาชาด” ประจำปี ๒๕๖๓ จัดขึ้นเพื่อเป็นการนำสิ่งของรางวัลร่วมในการจับฉลากกาชาดการกุศล ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ประจำปี ๒๕๖๓ ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๒ – ๑๑ มกราคม ๒๕๖๓ โดยการจัดงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ เพื่อหารายได้ไว้ใช้ช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ การสงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนผู้สูงอายุ รวมถึงเพื่อใช้ในงานด้านการบริจาคโลหิต และกิจกรรมสาธารณะการกุศลต่างๆ ของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

เฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี...
พิธีรับ – ส่งหน้าที่ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑...
ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๖...
รับและส่งเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ประจำปี ๒๕๖๕...