5 พ.ย. 2562, 11:25 น.  72 ครั้ง

เมื่อวันอังคารที่ ๕ พฤศจิกายน ๒๕๖๒ นาวาอากาศเอก นรุธ  กำเนิดนักตะ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ และ คุณณภัค  กำเนิดนักตะ ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ เป็นประธานในการจัดกิจกรรมหน่วยมิตรประชา กองบิน ๔๑ โดยมีหัวหน้าหน่วยขึ้นตรง กองบิน ๔๑, ข้าราชการ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนบ้านเหล่าป่าฝาง ตำบลดอนเปา อำเภอแม่วาง จังหวัดเชียงใหม่
     การจัดกิจกรรมหน่วยมิตรประชา กองบิน ๔๑ ในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมหน่วยมิตรประชา ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลงพื้นที่ในการช่วยเหลือประชาชนตาม ชุมชนและโรงเรียนต่างๆ ที่ทุรกันดาน อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีต่อประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง และเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและพัฒนาความเป็นปึกแผ่นซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป ทั้งนี้ ภายในกิจกรรมหน่วยมิตรประชา ได้จัดให้มีการแสดงดนตรีจากวงโยธวาทิตที่ ๔ กองพันทหารอากาศโยธินกองบิน ๔๑, การบริการตัดผมจากแผนกสวัสดิการ กองบิน ๔๑ และการบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จากโรงพยาบาลกองบิน กองบิน ๔๑ เป็นต้น
     ในการนี้ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ ได้ทำการมอบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว, การมอบทุนอาหารกลางวัน, ทุนการศึกษา จำนวน ๖ ทุน, อุปกรณ์กีฬาต่างๆ, ผ้าห่มกันหนาว จำนวน ๑๐๐ ผืน ให้แก่โรงเรียนบ้านเหล่าป่าฝาง โดยมี นายอังคาร  สมคะเณย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเหล่าป่าฝาง เป็นผู้ทำการรับมอบ

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

เฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี...
พิธีรับ – ส่งหน้าที่ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑...
ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๖...
รับและส่งเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ประจำปี ๒๕๖๕...