7 ส.ค. 2562, 09:54 น.  52 ครั้ง

เมื่อวันพุธที่ ๗ สิงกาคม ๒๕๖๒ ข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานราชการ กองบิน ๔๑ ร่วมรับชมการถ่ายทอดสด งานมหกรรมการจัดการความรู้ นวัตกรรมและกิจกรรมพัฒนาคุณภาพ กองทัพอากาศครั้งที่ ๓๖ ประจำปี ๒๕๖๒ ณ หอประชุมเดชะตุงคะ กองบิน ๔๑
การจัดการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และส่งเสริมการดำเนินกิจกรรมที่เสริมสร้าง กองทัพอากาศให้เป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ นวัตกรรมและกิจกรรมพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องทั่วถึง อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างหน่วยงานภายในกับหน่วยงานภายนอกกองทัพอากาศที่เข้าร่วม ทั้งนี้ ได้มีการถ่ายทอดสัญญาณงานมหกรรมการจัดการความรู้ นวัตกรรมและกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผ่านระบบเคเบิลทีวีของกองทัพอากาศ ในเขตที่ตั้งดอนเมือง และผ่านระบบอินทราเน็ตไปยังหน่วยงานที่ตั้งต่างจังหวัดและกรมช่างอากาศ (บางซื่อ) เพื่อให้กำลังพลทั่วทั้งกองทัพอากาศรับทราบความก้าวหน้าของการดำเนินกิจกรรมการขับเคลื่อนการจัดการความรู้ นวัตกรรมและกิจกรรมพัฒนาคุณภาพ ในปี ๒๕๖๒ และนำไปเป็นแนวทางการขับเคลื่อนการจัดความรู้ของหน่วยได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป
โดยการจัดงานในครั้งนี้ได้จัดให้มีกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การจัดบอร์ดนิทรรศการจากทุกหน่วยขึ้นตรงกองทัพอากาศ เพื่อนำเสนอผลการดำเนินการขับเคลื่อนหน่วยงานให้เป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ ตามยุทธศาสตร์ กองทัพอากาศ ๒๐ ปี (พ.ศ.๒๕๖๐ - ๒๕๘๐) และนโยบายผู้บัญชาการทหารอากาศใน ๓ มิติ ได้แก่ มิติกำลังทางอากาศ (Air Power Domain) มิติไซเบอร์ (Cyber Domain) และมิติอวกาศ (Space Domain) และแสดงผลงานซึ่งเป็นแนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice) รวมถึงผลงานคุณภาพ เช่น เครื่องมือ KM และ QCC ของแต่ละหน่วย รวมถึงบอร์ดนิทรรศการของคณะกรรมการอำนวยการขับเคลื่อนกองทัพอากาศ อีกทั้งภายในงานยังมีกิจกรรมการมอบรางวัลให้กลุ่มกิจกรรมที่เสริมสร้างกองทัพอากาศให้เป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ นวัตกรรมและกิจกรรมพัฒนาคุณภาพ ที่ได้รับรางวัลระดับ Excellent Innovation Award ระดับ Innovation Award และระดับ Value Award จำนวนทั้งสิ้น ๔๘ รางวัล และรางวัลบอร์ดนิทรรศการยอดเยี่ยม จากการจัดบอร์ดนิทรรศการการนำเสนอผลการดำเนินการขับเคลื่อนหน่วยงานให้เป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของ ๔๒ หน่วยขึ้นตรงกองทัพอากาศ จำนวน ๑ รางวัล

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

กองบิน 41 ต้อนรับทหารกองประจำการ รุ่นปี 2567 ผลัดที่ 1...
กองบิน 41 ร่วมเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพ...
องบิน 41 ร่วมพิธีวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปี 256...
พิธีเปิดโครงการ Kids Summer Camp ประจำปี 2567...
การตรวจสอบการฝึก ภาคที่ 1 ตอนที่ 2 ของทหารกองประจำการ รุ่นปี 2566 ผลัดที่ 2...
พิธีสระเกล้าดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่...