28 พ.ค. 2562, 10:23 น.  89 ครั้ง

 เมื่อวันอังคารที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๖๒ นาวาอากาศเอก นิฐินัย  บุญลยางกูร รองผู้บังคับการกองบิน ๔๑ พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองบิน ๔๑ ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณของตุลาการศาลทหาร ประจำปี ๒๕๖๒ โดยมี พลตรี สืบสกุล  บัวระวงศ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๓ เป็นประธานในพิธีกระทำสัตย์ปฏิญาณต่อพระบรมฉายาลักษณ์ของพระมหากษัตริย์ก่อนเข้ารับหน้าที่ตามข้อบังคับ กห.ว่าด้วยการถวายสัตย์ปฏิญาณของตุลาการศาลทหาร พ.ศ.๒๕๔๑ ณ สโมสรกาวิละ ค่ายกาวิละ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
     ในการนี้ สำนักงานตุลาการทหาร ได้มีมติเห็นชอบรายชื่อนายทหารสัญญาบัตรที่ขอรับการแต่งตั้งเป็นตุลาการศาลมณฑลทหารบกที่ ๓๓ ประจำปี ๒๕๖๒ จำนวน ๔๕ นาย และมีผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๓๓ เป็นผู้ได้รับมอบพระราชอำนาจในการแต่งตั้งและถอดถอนตุลาการศาลทหาร ทั้งนี้ มีผู้บังคับบัญชาและนายทหารสัญญาบัตร สังกัดกองบิน ๔๑ ที่ได้รับความเห็นชอบและแต่งตั้งเป็นตุลาการศาลมณฑลทหารบกที่ ๓๓ ประจำปี ๒๕๖๒ เป็นจำนวนทั้งสิ้น  ๑๔ คน
 

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

กองบิน 41 ต้อนรับทหารกองประจำการ รุ่นปี 2567 ผลัดที่ 1...
กองบิน 41 ร่วมเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพ...
องบิน 41 ร่วมพิธีวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปี 256...
พิธีเปิดโครงการ Kids Summer Camp ประจำปี 2567...
การตรวจสอบการฝึก ภาคที่ 1 ตอนที่ 2 ของทหารกองประจำการ รุ่นปี 2566 ผลัดที่ 2...
พิธีสระเกล้าดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่...