1 พ.ย. 2566, 09:45 น.  167 ครั้ง

เมื่อวันพุธที่ ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ นาวาอากาศเอก ปรธร จีนะวัฒน์ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ มอบหมายให้ นาวาอากาศเอก อัครพัฒน์ โพธิ์ศรีลาภ เป็นผู้แทนผู้บังคับการกองบิน ๔๑ พร้อมด้วยข้าราชการ เจ้าหน้าที่ และสายตรวจ กองร้อยทหารสารวัตรกองบิน ๔๑ ร่วม Kick off ออกปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมและปราบปรามผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ โดยมี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธีฯ ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เร่งดำเนินการติดตามและรายงานผล จัดตั้งชุดปฏิบัติการพิเศษ และฝ่ายปกครองในพื้นที่ บูรณาการทำงานร่วมกับหน่วยงานความมั่นคง โดยมีวัตถุประสงค์ในการจัดระเบียบสังคม ป้องกันและปราบปรามผู้มีอิทธิพล และกิจกรรมที่ไม่พึงประสงค์ โดยการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดสิ่งผิดกฎหมาย ตรวจตราหาข่าว มีกลไกในการติดตามสืบสวน สอบสวน จับกุม ดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำผิดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ สามารถบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัดต่อผู้ที่ฝ่าฝืนในทันที

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

กองบิน 41 ต้อนรับทหารกองประจำการ รุ่นปี 2567 ผลัดที่ 1...
กองบิน 41 ร่วมเจริญพระพุทธมนต์เฉลิมพระเกียรติแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และสมเด็จพ...
องบิน 41 ร่วมพิธีวันคล้ายวันสวรรคตสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปี 256...
พิธีเปิดโครงการ Kids Summer Camp ประจำปี 2567...
การตรวจสอบการฝึก ภาคที่ 1 ตอนที่ 2 ของทหารกองประจำการ รุ่นปี 2566 ผลัดที่ 2...
พิธีสระเกล้าดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่...