28 ม.ค. 2565, 15:46 น.  4489 ครั้ง

  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๒๗ มกราคม ๒๕๖๕ คุณกัตติกมาศ  ศรีรินยา รองประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ พร้อมด้วยสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจัดจำหน่ายดอกป๊อบปี้ โดยมีหน่วยงานที่ร่วมบริจาคเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือทหารผ่านศึก ได้แก่ บริษัทปูนซิเมนต์นครหลวง จำกัด มหาชน, โรงแรม เดอชาร์ม เชียงใหม่, โรงแรมฟูราม่า เชียงใหม่, โรงแรมแคนทารี่ ฮิลส์ เชียงใหม่, อธิบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และคุณอารี ไหนาค ร่วมสนับสนุนดอกป๊อบปี้เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๕ ในครั้งนี้
     ทั้งนี้ ทุกวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ของทุกปี ถือเป็นวันที่ประชาชนชาวไทย และสังคมทั่วไป ได้ระลึกถึงวีรกรรมของทหารไทย ที่ได้ยอมเสียสละเลือดเนื้อและชีวิต เพื่อปกป้องผืนแผ่นดินไทย ทำให้บางท่านต้องตกอยู่ในสภาพพิการทุพพลภาพไม่สามารถประกอบอาชีพเลี้ยงตนเอง และครอบครัวได้ ซึ่งองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือตามสิทธิที่ได้รับ แต่ยังไม่เพียงพอต่อสภาพความเป็นอยู่ในปัจจุบัน มูลนิธิสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จึงได้จัดทำดอกไม้ที่ระลึกวันทหารผ่านศึกออกจำหน่าย โดยนำรายได้ดังกล่าวนำไปช่วยเหลือทหารผ่านศึกต่อไป

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

เฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี...
พิธีรับ – ส่งหน้าที่ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑...
ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๖...
รับและส่งเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ประจำปี ๒๕๖๕...