27 ม.ค. 2565, 15:55 น.  71 ครั้ง

 เมื่อวันพุธที่ ๒๖ มกราคม ๒๕๖๕ คุณกัตติกมาศ  ศรีรินยา รองประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ พร้อมด้วยสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจัดจำหน่ายดอกป๊อบปี้ โดยมีหน่วยงานที่ร่วมบริจาคเพื่อนำรายได้ช่วยเหลือทหารผ่านศึก ให้แก่ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และหัวหน้าหน่วยขึ้นตรง กองบิน ๔๑ เพื่อร่วมสนับสนุนดอกป๊อบปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๕ ในครั้งนี้
     ทั้งนี้ ทุกวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ของทุกปี ถือเป็นวันที่ประชาชนชาวไทย และสังคมทั่วไป ได้ระลึกถึงวีรกรรมของทหารไทย ที่ได้ยอมเสียสละเลือดเนื้อและชีวิต เพื่อปกป้องผืนแผ่นดินไทย ทำให้บางท่านต้องตกอยู่ในสภาพพิการทุพพลภาพไม่สามารถประกอบอาชีพเลี้ยงตนเอง และครอบครัวได้ ซึ่งองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือตามสิทธิที่ได้รับ แต่ยังไม่เพียงพอต่อสภาพความเป็นอยู่ในปัจจุบัน มูลนิธิสงเคราะห์ทหารผ่านศึกในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จึงได้จัดทำดอกไม้ที่ระลึกวันทหารผ่านศึกออกจำหน่าย โดยนำรายได้ดังกล่าวนำไปช่วยเหลือทหารผ่านศึกต่อไป

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

การตรวจสอบการฝึก ภาคที่ 1 ตอนที่ 2 ของทหารกองประจำการ รุ่นปี 2566 ผลัดที่ 2...
พิธีสระเกล้าดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่...
ตรวจความพร้อมของศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 41 และปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567...
กองบิน 41 จัดพิธีเนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ และวันกองทัพอากาศประจำปี 2567...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรม "เทศนาธรรม 4 ภาค ทั่วไทย" พื้นที่ภาคเหนือ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7...
กองบิน 41 ให้การต้อนรับคณะตรวจเยี่ยมสุนัขทหารในสายวิทยาการ...