9 ธ.ค. 2564, 10:07 น.  115 ครั้ง

เมื่อวันพุธที่ ๘ ธันวาคม ๒๕๖๔ นาวาอากาศเอก วงศ์วิวัติ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ มอบหมายให้ นาวาอากาศโท ณัฐวุฒิ เอมหฤทัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกองบิน ๔๑ และ นาวาอากาศตรี สฤษพล พิทักษากร รองหัวหน้าแผนกกิจการพลเรือน กองบังคับการกองบิน ๔๑ เป็นผู้แทนในการมอบน้ำดื่มให้แก่โรงพยาบาลสนาม โดยมี พันโท นรุตม์ เอกโพธิ์ รองหัวหน้ากองยุทธการ มณฑลทหารบกที่ ๓๓ เป็นผู้รับมอบ ณ มณฑลทหารบกที่ ๓๓
     เนื่องด้วย ปัจจุบันหน่วยฝึกทหารใหม่ มณฑลทหารบกที่ ๓๓ ได้จัดตั้งเป็นโรงพยาบาลสนาม ซึ่งมีกลุ่มผู้ติดเชื้อโควิด-๑๙ และกลุ่มเสี่ยงจากการติดเชื้อโควิด-๑๙ ทางโรงพยาบาลสนาม จึงมีความต้องการเครื่องอุปโภคบริโภค (น้ำดื่ม) เพื่อรักษาอาการป่วยและดำรงอยู่ในแต่ละวัน ซึ่งในแต่ละวันมีความต้องการน้ำดื่มโดยเฉลี่ยวันละ ๕๐๐ ขวด/วัน ดังนั้น กองบิน ๔๑ จึงให้การสนับสนุนน้ำดื่มให้แก่โรงพยาบาลสนาม จำนวน ๕๐๔ ขวด เพื่อให้โรงพยาบาลสนามได้แจกจ่ายเพื่อใช้ในการอุปโภคบริโภคของผู้ติดเชื้อฯ และผู้กักตัวต่อไป

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

การตรวจสอบการฝึก ภาคที่ 1 ตอนที่ 2 ของทหารกองประจำการ รุ่นปี 2566 ผลัดที่ 2...
พิธีสระเกล้าดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่...
ตรวจความพร้อมของศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 41 และปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567...
กองบิน 41 จัดพิธีเนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ และวันกองทัพอากาศประจำปี 2567...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรม "เทศนาธรรม 4 ภาค ทั่วไทย" พื้นที่ภาคเหนือ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7...
กองบิน 41 ให้การต้อนรับคณะตรวจเยี่ยมสุนัขทหารในสายวิทยาการ...