5 ธ.ค. 2564, 13:03 น.  103 ครั้ง

 เมื่อวันศุกร์ที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๖๔ นาวาอากาศเอก วงศ์วิวัติ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เป็นประธานการจัดกิจกรรมหน่วยมิตรประชา กองบิน ๔๑ โดยมี คุณขวัญฤทัย วัฒนวรางกูร ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑, หัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองบิน ๔๑ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหาร กองบิน ๔๑ ร่วมกิจกรรมฯ ณ โรงเรียนบ้านสันทราย อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
     การจัดกิจกรรมหน่วยมิตรประชา กองบิน ๔๑ ในครั้งนี้ เป็นการจัดกิจกรรมหน่วยมิตรประชา ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อลงพื้นที่ในการช่วยเหลือประชาชนตามชุมชนและโรงเรียนต่างๆ ที่ทุรกันดาน อีกทั้งยังเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีต่อประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง และเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและพัฒนาความเป็นปึกแผ่นซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป
     ในการนี้ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ ได้ทำการมอบชุด PPE จำนวน ๑๐ ชุด, ชุดตรวจ ATK จำนวน ๓๐ ชุด, หน้ากากอนามัย และเจลล้างมือ ให้กับผู้อำนวยการโรงเรียนและผู้นำชุมชน
      นอกจากนี้ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ ได้มอบผ้าห่ม, เครื่องอุปโภคบริโภคและเงินช่วยเหลือให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ใกล้เคียงโรงเรียนบ้านสันทราย ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการทุพพลภาพ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และบรรเทาทุกข์ให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง และผู้พิการทุพพลภาพอีกด้วย

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

พิธีเปิดโครงการ Kids Summer Camp ประจำปี 2567...
การตรวจสอบการฝึก ภาคที่ 1 ตอนที่ 2 ของทหารกองประจำการ รุ่นปี 2566 ผลัดที่ 2...
พิธีสระเกล้าดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่...
ตรวจความพร้อมของศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 41 และปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567...
กองบิน 41 จัดพิธีเนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ และวันกองทัพอากาศประจำปี 2567...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรม "เทศนาธรรม 4 ภาค ทั่วไทย" พื้นที่ภาคเหนือ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7...