4 มี.ค. 2564, 09:34 น.  122 ครั้ง

เมื่อวันพุธที่ ๓ มีนาคม ๒๕๖๔ แผนกกำลังพล กองบังคับการกองบิน ๔๑ จัดโครงการให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิกำลังพล กฎระเบียบ สวัสดิการของข้าราชการและลูกจ้างประจำ และสิทธิของการเป็นสมาชิก กบข.(กองทุนบำเหน็จบำนาญ) และ กสจ. (กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำ) โดยมี นาวาอากาศเอก เชษฐ์ เหมทานนท์ ผู้อำนวยการศูนย์บริการกำลังพลแบบเบ็ดเสร็จ กรมกำลังพลทหารอากาศ วิทยากรจากกรมกำลังพลทหารอากาศ มาทำการบรรยายให้ความรู้แก่กำลังพลที่จะเกษียณอายุราชการในปี ๖๔-๖๗ จำนวน ๖๓ คน ณ หอประชุมเดชะตุงคะ กองบิน ๔๑
    การจัดอบรมในครั้งนี้ ให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิกำลังพลของข้าราชการและลูกจ้างประจำ กองบิน ๔๑ และสิทธิของการเป็นสมาชิก กบข.และ กสจ. รวมถึงเพื่อให้ทราบถึงแนวทางการขอรับเบี้ยหวัดบำเหน็ดบำนาญ, สิทธิกำลังพล กฎระเบียบ สวัสดิการของข้าราชการและลูกจ้างประจำ, การบริหารการเงินจากปัจจุบันสู่อนาคตบนพื้นฐานความพอเพียงและเพียงพอ, การให้ความรู้การดูแลสุขภาพ, การบรรยายระบบจ่ายตรงเงินเดือนของกรมบัญชีกลาง (Dyrect payment) และระบบบำเหน็บบำนาญ (e-pension)

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

การตรวจสอบการฝึก ภาคที่ 1 ตอนที่ 2 ของทหารกองประจำการ รุ่นปี 2566 ผลัดที่ 2...
พิธีสระเกล้าดำหัวผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่...
ตรวจความพร้อมของศูนย์บรรเทาสาธารณภัยกองบิน 41 และปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567...
กองบิน 41 จัดพิธีเนื่องในวันที่ระลึกกองทัพอากาศ และวันกองทัพอากาศประจำปี 2567...
กองบิน 41 ร่วมกิจกรรม "เทศนาธรรม 4 ภาค ทั่วไทย" พื้นที่ภาคเหนือ เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 7...
กองบิน 41 ให้การต้อนรับคณะตรวจเยี่ยมสุนัขทหารในสายวิทยาการ...