9 ต.ค. 2563, 19:41 น.  208 ครั้ง

 

     เมื่อวันศุกร์ที่ ๙ ตุลาคม ๒๕๖๓ ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ นำโดย คุณพนิตนันท์ มั่นทน รองประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมกิจกรรมโครงการ “Robinson Lingerie Sharing” เพื่อผู้หญิงหลังกำแพงสูง มอบเป็นสวัสดิการให้ผู้ต้องขังหญิง ในทัณฑสถานหญิงทั่วไทย โดยร่วมกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม เพื่อนำไปส่งต่อให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ ผ่านทางโรงพยาบาลของจังหวัด ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่
     ทั้ง ในบริษัทในเครือเซ็นทรัลรีเทล นำโดย โรบินสัน และกรมราชทัณฑ์ จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้ชื่อโครงการ  “Robinson Lingerie Sharing” ขึ้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้หญิง หันมาใส่ใจสุขภาพของตนเอง โดยมีการจัดเสวนาเรื่อง “ใช้ชีวิตอย่างไร...ให้ห่างไกลมะเร็งเต้านม” เพื่อเผยแพร่ความรู้ในการสวมใส่ชุดชั้นในอย่างถูกวิธีและความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านม พร้อมทั้งจัดกิจกรรมเย็บเต้านมเทียม เพื่อนำไปมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ผ่านทางโรงพยาบาลต่างๆของรัฐทั่วประเทศ นอกจากนั้น ยังเชิญร่วมซื้อชุดชั้นในเพื่อรับสิทธิ์ในการบริจาค “กางเกงชั้นในใหม่” เพื่อนำไปส่งต่อและมอบให้เป็นสวัสดิการให้กับผู้ต้องขังหญิงใน
ทัณฑสถานทั่วประเทศ โดยกิจกรรมจัดระหว่างวันที่ ๙ ตุลาคม  - ๑ พฤศจิกายน ๒๕๖๓ นี้

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

เฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี...
พิธีรับ – ส่งหน้าที่ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑...
ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๖...
รับและส่งเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ประจำปี ๒๕๖๕...