20 ส.ค. 2563, 14:07 น.  297 ครั้ง

     เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๒๐ สิงหาคม ๒๕๖๓ คุณณภัค กำเนิดนักตะ ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษาบุตรหลานข้าราชการ กองบิน ๔๑ โดยมีผู้ปกครองของบุตรหลานข้าราชการ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมพิธี ณ หอประชุมเดชะตุงคะ กองบิน ๔๑
     ทั้งนี้ สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ โดยแพทย์หญิง วิไลภรณ์ วงษ์วาทย์ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ มีความประสงค์ที่จะมอบทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานข้าราชการของกองทัพอากาศ และกองบินต่างๆ ที่มีผลการศึกษาดีเด่น หรือเป็นครอบครัวผู้มีรายได้น้อย โดย ทำการส่งมอบทุนการศึกษา จำนวน ๑๐ ทุน ให้ชมรมแม่บ้านทหารอากาศเป็นผู้แทนในการส่งมอบ และชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ได้สนับสนุนทุนการศึกษาเพิ่มเติมอีกจำนวน ๑ ทุน รวมทั้งสิ้น ๑๑ ทุนการศึกษา เพื่อมุ่งหวังให้ทุนการศึกษาจำนวนนี้ ช่วยเป็นแรงผลักดัน และเป็นกำลังใจให้แก่บุตรหลานของข้าราชการ ได้มุ่งมั่นตั้งใจ ศึกษาเล่าเรียน ฝึกฝนตนเองหลีกหนีให้ห่างไกลยาเสพติด และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ สามารถนำความรู้ประสบการณ์ และทักษะชีวิต ไปพัฒนประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปในอนาคต

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

เฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี...
พิธีรับ – ส่งหน้าที่ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑...
ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๖...
รับและส่งเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ประจำปี ๒๕๖๕...