14 ก.พ. 2563, 13:54 น.  225 ครั้ง

เมื่อวันศุกร์ที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ นาวาอากาศเอก นรุธ  กำเนิดนักตะ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ พร้อมด้วยคุณณภัค  กำเนิดนักตะ ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ เป็นประธานการจัดกิจกรรมมอบความรัก ความอบอุ่น กองบิน ๔๑ ประจำปี ๒๕๖๓ โดยมีหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองบิน ๔๑, ข้าราชการกองบิน ๔๑ และสมาชิกแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมกิจกรรม ณ โรงเรียนสังวาลย์วิทยา ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
     การจัดกิจกรรมมอบความรัก ความอบอุ่น กองบิน ๔๑ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อลงพื้นที่ในการช่วยเหลือประชาชนตามชุมชนและโรงเรียนต่างๆ ที่ทุรกันดาน อีกทั้งยังให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงหน่วยงานของกองทัพอากาศ ได้มีโอกาสสร้างสัมพันธ์อันดีต่อกัน อันเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างความสามัคคีและพัฒนาความเป็นปึกแผ่น ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการพัฒนาประเทศ โดยภายในกิจกรรมมอบความรัก ความอบอุ่น ได้มีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับเด็กนักเรียน ซึ่งนักเรียนโรงเรียนสังวาลย์วิทยามีความขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มกันหนาว อุปกรณ์สื่อการสอนต่างๆ
     ในการนี้ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ และประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ได้ทำการมอบทุนการศึกษา จำนวน ๒ ทุน, อุปกรณ์คอมพิวเตอร์จากหน่วยงานเอกชนที่ร่วมบริจาค, อุปกรณ์กีฬาต่างๆ อาทิ ลูกฟุตบอล ลูกวอลเลย์บอล, ผ้าห่มกันหนาว จำนวน ๗๕ ผืน ให้แก่โรงเรียนสังวาลย์วิทยา โดยมี นายพลภัทร อัชนคัมภีร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสังวาลย์วิทยา เป็นผู้ทำการรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่นักเรียนที่ขาดแคลนผ้าห่มกันหนาวต่อไป

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

เฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี...
พิธีรับ – ส่งหน้าที่ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑...
ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๖...
รับและส่งเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ประจำปี ๒๕๖๕...