31 ม.ค. 2563, 09:50 น.  191 ครั้ง

 วันที่ ๓๑ มกราคม ๒๕๖๓ นาวาอากาศเอก นรุธ  กำเนิดนักตะ  ผู้บังคับการกองบิน ๔๑  พร้อมคุณณภัค  กำเนิดนักตะ ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศกองบิน ๔๑ เป็นประธานการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในเทศกาลปีใหม่ ๒๕๖๓ พร้อมทั้งกล่าวเปิดงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ ๒๕๖๓ ให้แก่ข้าราชการและครอบครัวกองบิน ๔๑ โดยมี นาวาอากาศโท​ ฤทธิรงค์  บุญมา ประธานการจัดงานเป็นผู้กล่าวรายงาน ณ สนามบาสเก็ตบอล กองบิน ๔๑
     งานเลี้ยงสังสรรค์ในปีนี้ มีกิจกรรมของการแสดงต่างๆมากมาย อาทิ การแสดงของลูกหลายภายในกองบิน รวมถึงการออกซุ้มร้านอาหารต่างๆ โดยนอกจากความบันเทิงบนเวที การแสดงต่างๆ ยังมีการแจก รางวัลให้อีกมากมาย โดยมีหน่วยงานข้างเคียงให้การสนับสนุนขอบรางวัล ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบินของสายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินไลอ้อนแอร์ รางวัลสร้อยคอทองคำจากคุณสุรินทร์  ตั้งสุทธิธรรม รางวัลเงินสดจากคุณธัญศักดิ์  แสงศรีจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสุเทพ รวมทั้งรางวัลอื่นๆ เพื่อสร้างความสุขให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชา ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ข้าราชการที่ปฏิบัติงานมาอย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมาด้วย

 ภาพ - ข่าวโดยแผนกกิจการพลเรือนกองบิน ๔๑

 

เฝ้ารับเสด็จสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ เฝ้ารับเสด็จฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี...
พิธีรับ – ส่งหน้าที่ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑...
ชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมจำหน่ายดอกป๊อปปี้ เนื่องในวันทหารผ่านศึก ประจำปี ๒๕๖๖...
รับและส่งเสด็จ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี...
กองบิน ๔๑ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ประจำปี ๒๕๖๕...